Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Ngững than vãn và học tiếng Nhật

Nếu bạn đang muốn học tiếng Nhật nhanh nhất có thể, hãy đọc bài này nhé. Nếu bạn nghĩ tiếng Nhật dễ học, thì bài viết này không dành cho bạn.
1. Ngừng than vãn
Rất nhiều bạn kêu ca về việc học tiếng Nhật khó, nó là một trong những ngôn ngữ khó học nhất, rằng nó có tận 3 bảng chữ cái hoặc bạn cần phải học hơn 2000 từ kanji để đọc báo. Thực tế là không có ngôn ngữ nào dễ học cả,và mỗi ngôn ngữ đều có những cái khó riêng, hoặc những phần khiến chúng dễ hơn ngôn ngữ khác.
2. Ngừng đổ lỗi cho người khác
Mặc dù có những lúc dường như mọi người cố gắng ngăn cản bạn học tiếng Nhật, nhưng hãy nhớ rằng những người như vậy có ở khắp mọi nơi, không cứ là trong lúc học. Bạn sẽ gặp những trở ngại như vậy trong công việc, ở đội bóng đá, thậm chí là những tình huống hàng ngày. Cố gắng việc học bằng cách vượt qua những khó khăn này, bất kể nó là gì. Không có gì có thể khiến bạn ngừng giao tiếp bằng tiếng Nhật nếu đó là thứ bạn muốn.
Ngừng than vãn và học tiếng Nhật

3. Ngừng tự ti
Hẳn bạn thường nói “Tôi học ngoại ngữ không tốt”? Nhưng vấn đề không phải là bạn học ngoại ngữ kém như nào mà là bạn vẫn có thể học chúng. Những người châu Âu có thể nói vài ngôn ngữ khác nhau. Không phải tất cả họ đều thích học chúng hoặc thậm chí là học tốt chúng. Nhưng họ vẫn có thể có những kỹ năng học chúng trên thực tế.
Nếu bạn sống ở Nhật lâu, bạn sẽ nghe người Nhật nói: “Người Nhật không giỏi học tiếng nước ngoài” hoặc người Nhật bảo thủ trong việc học ngôn gnuwx. Nhưng những giáo viên tiếng Anh biết rằng điều này không đúng đâu nhé. Nhiều người Nhật nói tiếng Anh rất tốt.. Bạn sẽ học được, chỉ cần bạn dành thời gian cho nó.
4. Hãy khát khao và cứ làm đi!
Cái gì cũng vậy. nếu bạn muốn chúng một cách mạnh mẽ thì chắc chắn bạn sẽ đạt được chúng.
Bạn biết khẩu hiệu của Nike không? Just do it! Cứ học đi nếu bạn thích chứ. Khi bạn học xong, hãy tự hỏi liệu thế đã đủ chưa? Liệu bạn có thể tiếp học thêm 5 phút nữa không? Và hãy lên kế hoạch hàng ngày để tự học tiếng Nhật hiệu quả nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét